SẢN PHẨM TỔ YẾN

SẢN PHẨM YẾN CHƯNG

HỘP QUÀ BIẾU TẶNG

Trao Tâm Ý Sống An Nhiên

Trở thành một trong những công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng đến từ Yến sào; có uy tín, thương hiệu trong lĩnh vực Yến sào.

Là thương hiệu Việt Nam chấp cánh đưa nông sản Việt Nam nói chung và Yến sao Việt Nam nói riêng có tên trên bản đồ nông sản thế giới, sánh ngang với các thương hiệu nông sản nổi tiếng của các cường quốc nông nghiệp trên thế giới.

Tìm Hiểu Thêm

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG

NSND TRỌNG TRINH

Đạo Diễn/ Diễn Viên

Thật sự đóng phim và làm đạo diễn là một công việc rất vất vả không như mọi người nghĩ đâu, với tôi cũng đã ở tuổi trung niên rồi nên để theo đuổi đam mê điện ảnh tôi phải có sức khỏe thật tốt. Yến chưng tươi của thương hiệu Ý An được con trai tôi tặng, ăn thấy vị rất ngon, dinh dưỡng thì yến sào đã nổi tiếng từ xưa nay nên tôi quyết định nói con trai đặt mỗi tuần để ăn đều đặn luôn.

Đã đánh giá

LÊ HÀ

LÊ HÀ

Là một CEO, Hà luôn cần nhiều năng lượng để điều hành công ty, và Yến Ý An chính là sản phẩm Hà đã luôn tin dùng. Ăn yến không những giúp Hà giảm căng thẳng mà còn giúp da căng mịn sáng hồng, duy trì vóc dáng thon thả. Yêu làm đẹp như Hà thì chắc chắn phải ăn yến sào thường xuyên để lúc nào cũng trẻ mãi chứ Hà sợ già lắm.

Đã đánh giá

CHỨNG NHẬN AN TOÀN